Taxi đường dài nên đi của hãng nào

Taxi đường dài nên đi của hãng nào

Taxi đường dài không còn xa lạ gì với những người bạn xa quê hương. Những người thường xuyên phải đi công tác, đi du lịch. Đây là dịch vụ rất thân thuộc đối với các bạn.

Vậy, bạn đi taxi đường dài với tiêu chí nào. Giá rẻ, uy tín, xe sang trong. hay đơn giản là tài xế giỏi để mình an toàn là được.

Dịch vụ taxi đường dài nên đi hãng nào?

Mục đích đi taxi đường dài của bạn là gì?

Tôi sẽ giới thiệu hãng taxi Phương Long. Bạn có thể tham khảo dịch vụ taxi đường dài giá rẻ của Phương Long tại đây.

Lý do bạn nên chọn taxi phương long.

Bạn đang dự định về thăm quê hoặc đi công tác, gặp đối tác: Bạn đã tưng nghĩ rằng, khi bạn đi một chiếc taxi đi gặp đối tác về quê thì khách hàng của bạn, người thân sẽ nghĩ gì không.

Với dịch vụ taxi đường dài của Phương Long. Bạn có những chiếc xe không mào không. những chiếc xe sang trọng khách hàng của bạn đi sẽ nghĩ gì không.

Xe của Phương Long 90% là xe không mào. Đặc biệt, những chuyến taxi đường dài thì hoàn toàn là xe không mào hết. Xe sang trọng và lịch thiệp. Bạn có thể thỏa mái như là những chiếc xe riêng của mình.

Giá cước: Với những bạn đi một chiều, taxi Phương Long áp dụng dịch vụ taxi vip dành cho khách hàng với mức giá chỉ 8000/km. Bạn có thể tham khảo bài viết các tính tiền taxi nhé. Còn nữa, đây là dịch vụ taxi rẻ nhất. Chúng tôi không cung cấp taxi thương quyền nên bạn sẽ không phải lo lắng khi gặp một anh chàng taxi nào tự nhận mình là taxi phương long khiến uy tín. Để hiểu taxi nào uy tín có thể xem bài viết này: taxi nào uy tín.

Kinh nghiệm lái xe: Lái xe của phương long có kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động ở nội bài. Bạn có thể sử dụng taxi nội bài của phương long cũng rất tốt.

Còn bây giờ là giây phút tận hưởng. Bạn hãy thử tự mình sử dụng một chuyến taxi đi tỉnh của phương long và cảm nhận nhé.

Xem thêm: Lộ trình xe buýt số 8