Sửa chữa thương hiệu taxi liệu có giống với một căn nhà

Thương hiệu là điều không chỉ các doanh nghiệp quan tâm mà ngay cả khách hàng cũng vô cùng quan tâm. Một khi doanh nghiệp taxi của bạn đã bị vấy bẩn thì việc sửa chữa là rất tốn kém. Nếu làm không tốt thương hiệu của đi xuống một cách nhanh chóng

Những lý do khiến thương hiệu taxi trở nên tệ hại trong mắt người dùng

Có rất nhiều lý do như: Vấn đề về lái xe, vấn đề về chất lượng phục vụ, tệ nạn xã hội… Có một hãng mà chắc chắn các bạn đều biết đó là taxi mai linh. Đây là một trong những hãng taxi đầu tiên của nước ta.

Tuy nhiên, có rất nhiều vấn đề ảnh hưởng tới thương hiệu mà ảnh hưởng lớn nhất đó là việc tài xế taxi giết hại khách hàng. Đây là một trong những vấn đề lớn nhất.

Sự việc này đã dẫn tới một hệ quả là sự tẩy chay mạnh mẽ trên cộng đồng mạng trong một thời gian dài.

Đối với những khách hàng tầm trung trở xuống thì giá cước là điều họ quan tâm đầu tiên. Rồi đến chất lượng phục vụ.

Tuy nhiên, đây là vấn đề của hầu hết các hãng. Taxi Mai Linh dần bị thất thế trước các đối thủ trực tiếp. Như ở Hà Nội, vừa rồi các công ty con đã tách ra làm việc riêng và đây là một trong những vấn nan lớn. Khiến thị trường Hà Nội của hãng gần như bị đánh bất.

Ở thị trường phía nam thì có hãng taxi vinasun.

Việc lấy lại thiện cảm và sửa chữa những vấn đề này chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian và phải triển khai từ chính những người phục vụ khách hàng. Chuyên nghiệp, chất lượng phục vụ hàng đầu sẽ giúp hãng trở nên mạnh mẽ hơn trước các đối thủ.

Vậy còn sửa nhà

Nếu so sánh sửa nhà để đánh giá như sửa chữa thương hiệu taxi thì quả là bất công. Tuy nhiên, vấn đề của việc sửa nhà là sửa tại chỗ và trực tiếp vào vấn đề. Chẳng hạn bạn bị hàng sân, hỏng tường, bong tróc thì bạn có thể dễ dàng sửa chữa một cách triệt để.

Tuy nhiên, vấn đề quan trọng cũng như sửa chữa thương hiệu cho một hãng đó là đội ngũ nhân công.

Thợ xây dựng là điều tiên quyết. Giống như một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bạn sẽ chẳng thể nào giải quyết triệt để một vấn đề mà không có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình đúng không.

Vậy theo các bạn. Để một thương hiệu luôn tồn tại trong thị trường taxi. Chúng ta cần làm gì.

Bình luận về bài viết này