Có nên vay tiền mua xe chạy taxi uber

Có nên vay tiền mua xe chạy taxi uber

Để biết thêm, bạn có thể xem bài viết: Taxi uber. Như các bạn đã biết, taxi uber các bạn có thể thấy ở khắp mọi nơi. Như taxi vip hà nội chẳng hạn, cái tường facebook của tôi lúc nào cũng có rất, rất nhiều lần quảng cáo taxi uber hiển thị trên trang chủ của tôi. Chắc chắn, hiển thị nhiều như vậy và những lời quảng cáo như vậy bạn sẽ vô cùng tò mò và có nên vay tiên mua xe chạy taxi uber không.

Taxi uber
Taxi uber

Có nên vay tiền mua xe chạy uber không?

Tôi xin thưa là không. Hiện nay, ở gần chỗ tôi cũng không ít người chạy uber. Taxi uber có nhiều quảng cáo thì bạn cũng cần biết là nó sẽ cạnh tranh rất nhiều.

Nhưng có những bất cập mà bạn cần phải biết đó là:

Giá cước rẻ, khách hàng rất yêu thích, Nhưng cái đó là lúc có rất ít người đi và có nhiều lái xe. Bạn là một lái xe mới thì liệu có được chạy hay không. Và giá cước như thế bạn bao giờ sẽ trả hết nợ.

Giá cước thời gian cao điểm vô cùng cao. Tuy rằng giá cước cao nhưng thời điểm này ít người đi không kém. Tất nhiên là hãng taxi nào cũng có một lượng khách hàng thân thiết nhất định. Nhưng giá cước như thế. Khách hàng ngại cũng chẳng dám đi.

Hiện nay, gần đây có tới 3-4 người chạy uber gần đây. Nhưng đâu có được gì, thấy đậu suốt ngày ở cổng vì không có khách. Thế đấy

Vậy, làm sao để chạy taxi có thu nhập cao

Số điện thoại taxi bắc giang

Những địa điểm du lịch bắc giang

Trước tiên, bạn phải là một lái xe taxi trước đã. Bạn đã làm được 1 năm thì bạn sẽ biết được cách tìm kiếm khách hàng. Và trong khoảng thời gian đó, khách hàng thân thiết của bạn sẽ được một lượng đáng kể. Khi đó,bạn chạy uber sẽ thuận lợi hơn. Vì khi không có khách uber bạn có thể có khách quen.

Nếu cứ thế nhảy vào taxi uber thì chắc chắn bạn sẽ bị thiệt thòi lớn và khó khăn vô cùng.

Xem thêm: Taxi sân bay tân sơn nhất

1 bình luận về “Có nên vay tiền mua xe chạy taxi uber

Bình luận về bài viết này